กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

ข่าวด่วน!!! intel ivy bridge ยังไม่วางขายซะทีเป็นเพราะอะไรน๊าาา

intel ivy bridge ยังไม่วางขาย 


           ปัญหาที่ intel ivy bridge นั้นยังไม่วางขายไม่ใช่เพราะ Intel ผลิตไม่ทัน แต่เป็นการที่ Intel คำนวนซีพียูที่อยู่ตามท้องตลาดผิดพลาด ทำให้เหลือซีพียูรุ่นเก่าในท้องตลาดค่อนข้างมากทั้งซีพียูของ Desktop และโน้ตบุ๊ก ทำให้ Intel ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ intel ivy bridge ออกไปเป็นช่วงปลายเดือนเมษายน เพื่อให้ผู้ผลิตโน้ตบุ๊กและดีเลอร์ได้ระบายซีพียูตัวเก่าอย่าง Intel Sandy Brige ออกไปให้มากที่สุดก่อนซีพียูตัวใหม่จะมา
ซึ่งจริงๆแล้วตอนนี้ intel ivy bridge นั้นก็ได้เริ่มเข้าสู่สายการผลิตของผู้ผลิตโน้ตบุ๊กแล้วนะครับจะเห็นได้จากเครื่องทดสอบจากแบรนด์ต่างๆที่เริ่มส่งให้ทดสอบกันแล้ว (อย่าง NBS เราเองก็มีของ MSI และ ASUS ที่ส่งมาให้ทดสอบแล้ว) แต่กว่าจะได้เห็นผลทดสอบอย่างเป็นทางการเต็มๆของ intel ivy bridge ก็คงหลังวันที่ 28 เมษายนนั่นละครับเพราะ Intel ยังไม่ต้องการให้เปิดผลทดสอบออกมา ที่ออกมาตอนนี้ก็ต้องเรียกว่าหลุดผลทดสอบละครับ


        และรุ่นที่ทุกท่านน่าจะได้เห็นก่อนก็จะเป็นตัว Core i7-3xxx ตามธรรมเนียมของ Intel ที่จะเปิดตัวรุ่นสูงสุดก่อน แล้วจึงค่อยทยอยเปิดตัว Core i5 i3 ตามมาเพื่อให้มีเวลาเคลียรุ่นเก่าด้วย ซึ่งถ้าใครไม่ได้ซีเรียดเรื่องซีพียูรุ่นเก่ารุ่นใหม่ละก็เตรียมเก็บเงินรอได้เลยครับคาดว่าช่วงพฤษภาคม-มิถุนายนหลายๆแบรนด์น่าจะเริ่มลดราคาลงมาเพื่อเคลียกันอย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android