กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Forsaken World Thailand เปิดตัวแล้ว Gamer ไทยห้ามพลาด!!!

 Forsaken World หรือ ชื่อที่ใช้ในช่วงการพัฒนาใช้ชื่อว่า Project Em 
ได้ทำการเปิดStar  Close bata Test แล้ว เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา
           โดยการเปิดทดสอบในรอบนี้ ได้ทำการเปิดให้บริการ ถึง 2 เชิร์ฟเวอร์เพื่อลองรับกลุ่มผู้เล่นชาวจีนได้เข้าร่วมทดสอบ แต่ในการทดสอบในรอบนี้ เป็นเรื่องที่น่าเสียใจเป็นอย่างมากที่ทางทีมงาน ได้จำกัดไม่ให้ผู้เล่นจากไต้หวันเข้าเล่น


            Forsaken World เป็นเกมจากค่าย Beijing Perfect World เจ้าของผลงานเกมชื่อดังในเมืองไทยทั้ง 3 เกมประจำค่าย Cubinet อย่างเกม Zhuxian,Q-world และ Perfect World มีภาพกราฟฟิคจัดอยู่ในระดับ Next-Gen ผ่าน การจับมือกันระหว่างทีมงานจีน และทีมงานจากตะวันตก โดยมีสตูดิโอประจำอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ภาพและเนื้อเรื่องของเกมจะติดกลิ่นอายตะวันตกจ๋า ย้อนไปถึงสมัยก่อร่างสร้างอารยธรรมโลก โดยมีแผนที่ในเกมที่อิงกับแผนที่ของโลกจริง 




วีดีโอ ตัวอย่างเกมส์ Forsaken World

โดยเกมส์ออนไลน์ Forsaken World ไทยได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว และได้เปิดเผยข้อมูลเกมส์ และระบบสำคัญต่างๆภายในเกมส์ ให้เพื่อนๆที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลกันก่อน แวะชมกันได้ที่เว็บไซต์ www.forsaken.in.th และหากมีอัพเดทกำหนดการเกมส์เพิ่มเติม เราจะนำข่าวมาแจ้งเพื่อนๆชาว สุดยอดแน่นอนงานนี้ ครับ


ที่มา : forsaken.in.th,Thai-ITupdate,Game-ded

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าเล่นมากเลย

เกมนี้ ชอบๆ

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android