กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Flash Player และ Air ใหม่

Adobe เปิดตัวไอ้เจ้า Flash Player และ Air ใหม่ครับ!!!            
           
           Adobe ผู้พัฒนาระบบ Flash ก็ได้ออกมาสานต่อความสำเร็จในการออกเวอร์ชั่นใหม่เป็น Adobe Flash 11.2 และ AIR 3.2 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์โดยเฉพาะกับการใช้สำหรับเล่นเกม
หัวเรื่อใหญ่ฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์สำหรับเกมของ Emmy Huang ได้โพสท์ความเห็นของเธอลงบนบล็อกว่า ฟีเจอร์พรีเมี่ยมสำหรับการเล่นเกมด้วย Flash Player 11.2 นี้ จะสามารถช่วยให้นักพัฒนาเกมทำเกมที่มีคุณภาพและเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่ๆให้กับผู้เล่นได้มากขึ้น และเธอยังบอกอีกว่าเกมเป็นโอกาสที่ดี ไม่ใช่เพียงเฉพาะกับ Adobe แต่ว่าสำหรับทั้งอุตสาหกรรมเลยทีเดียว
เกมถือเป็นพื้นที่ๆสามารถให้นักพัฒนาสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้เต็มที่ และด้วยสถานการณ์ตลาดในตอนนี้ก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆโดยยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะกับตลาดเกมออนไลน์ และแพล็ตฟอร์มมือถือ ที่เป็นอุปกรณ์ติดมือที่แถบทุกคนมีใช้งานกัน และด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีระบบจอสัมผัสด้วยแล้ว ก็ยิ่งถือเป็นประสบการณ์การเล่นมเกมแบบใหม่ ที่ช่วยดึงดูดผู้คนให้มาเล่นเป็นอย่างดี แถมยังมีการพ่วงเข้ากับระบบ social เข้าไปอีก ยิ่งทำให้การเล่นเกมนั้นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


           
                 อ้างอิงจาก Casual Games Association เม็ดเงินในการเข้ามากระตุ้นตลาดเกมสำหรับ social ได้ขยายเพิ่มขึ้นจาก 4.94 พันล้านเหรียญ (1.52 แสนล้านบาท) จะเพิ่มขึ้นเป็น 8.64 พันล้านเหรียญ (2.65 แสนล้านบาท) ภายในปี 2014 โดยเป้าหมายหลักของ Adobe ก็ตั้งเป้าที่จะทำแพล็ตฟอร์มให้เหล่าบรรดานักพัฒนาทั้งหลาย สามารถที่จะพัฒนาเกมระดับเครื่องคอนโซลและ PC สู่ทุกอุปกรณ์ ด้วยเครื่องมือจาก Flash ของตัวเองนี้ เพื่อให้เหล่านักพัฒนา หรือบริษัทต่างๆ ที่ใช้ระบบ Flash ในการพัฒนาสามารถขับเคลื่อนธุรกิจของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ
ซึ่งระบบใหม่นี้จะทำให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาเกมผ่านระบบ Flash สำหรับ browser ของเครื่อง PC ได้หลายแพล็ตฟอร์ม และยังรวมไปถึงแอ็พสำหรับเครื่องมือถือต่างๆ ทั้งใน Apple App Store, Google Play Store, Amazon App store for Android และ app market อื่นๆอีกได้

             และทั้งหมดนี่ก็คือทิศทางของ Flash จาก Adobe ที่จะเน้นหนักเข้ามาที่ตลาดเกมทั้งบนเว็บออนไลน์ หรือผ่านแพล็ตฟอร์มมือถือต่างๆ ซึ่งได้เล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี และมีอนาคตเติบโตไปได้อีกไกล ว่าแล้วก็ขอไปเลี้ยงหมูต่อก่อนดีกว่า

ที่มา notebookspec

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android