กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Rovio ก็ได้เข้าซื้อกิจการสตูดิโอทำเกมที่ชื่อ Futuremark Game Studio

Rovio ก็ได้เข้าซื้อกิจการสตูดิโอทำเกมที่ชื่อ Futuremark Game Studio


            Angry Birds หรือว่าชื่อไทยที่เราอาจรู้จักในชื่อว่า นกพิโรธ นั้นฮิตติดกระแสดีเหลือเกิน ล่าสุดบริษัทผู้ผลิตเกมนี้ Rovio ก็ได้เข้าซื้อกิจการสตูดิโอทำเกมที่ชื่อ Futuremark Game Studio เข้ามาเพิ่มอีก เป็นสตูดิโอที่ทำเกมลงในทั้งแพล็ตฟอร์มเครื่อง PC, Xbox และ iOS ของ Apple ชื่อเกมที่เคยทำออกก็มีทั้ง Unstoppable Gorg, Hungribles, และ Shattered Horizon





            สำหรับใครเป็นแฟนของ Angry Birds เองก็น่าจะพอทราบกันดี ว่าเจ้าเหล่านกแหละหมูพวกนี้ ออกมาโลดแล่นไม่ใช่แค่ในจอ iPhone แต่มันยังมีทั้งเสื้อยืด, ของเล่น และอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมายที่ทำออกมาเป็นลายเจ้านก และเจ้าหมู พวกนี้ นั่นก็ทำให้ Rovio เองก็ได้เงินไปจากการขายลิขสิทธิตรงนี้ไม่น้อยเลยเช่นกัน


            ตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดไปเล่นก็มีถึง 10 ล้านครั้งแล้ว
และดูเหมือน Rovio จะวางตำแหน่งตัวเองไว้ว่าเป็นบริษัทด้านความบันเทิง มากกว่าที่จะเป็นบริษัทผลิตเกมเท่านั้น เพราะว่าเหล่านกและหมูพวกนี้ มันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้ว และยังสามารถขายได้มากกว่าการเป็นแค่เกมด้วย

            

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android