กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Vizio เตรียมส่ง Ultrabook สุดเฉียวและ All-in-One PC สุดแนว ที่มาพร้อมความแรงภายในเดือนมิถุนายนนี้

Vizio เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตทีวีรายใหญ่ในฝั่งของอเมริกาที่ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้นำมาขายในไทย แต่ก็นำข่าวคราวมาฝากกัน จากการที่ในตอนนี้ทาง Vizio มีความสนใจที่จะขายคอมพิวเตอร์บ้างแล้ว โดยจะมีการส่ง Ultrabook ที่มีขนาดหน้าจอ 14-15.6 นิ้วและ All-in-One PC ขนาดหน้าจอ 24-27 นิ้ว แบบที่รองรับการเล่นเกมออกมาจำหน่ายในตลาด ที่แน่นอนว่าในส่วนของสเปกต้องมาพร้อมกับทางชิปประมวลผลของ Intel Ivy Bridge ที่มีประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของเครื่องที่สูงพอสมควรให้สมกับชื่อของ Vizio ที่ปกติจะทำในส่วนของคอมพิวเตอร์เพื่อองค์กรธุรกิจนั่นเอง
ที่ด้านของดีไซน์นั้น Vizio จะไม่ได้บอกว่าโน้ตบุ๊กของต้นที่มีขนาดหน้าจอ 14-15.6 นิ้ว ว่าเป็น Ultrabook แต่จากการที่ดูความบางของตัวเครื่อง ที่น่าจะพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก รวมไปถึงรูปลักษณ์ที่โฉบเฉียว หรูหรา ขนาดนี้ ก็เลยสามารถที่จะจัดเป็นหนึ่งใน Ultrabook ที่มีอยู่ในตลาดได้ ที่ขอบอกเลยว่าเห็นแล้วอดไม่ได้ อยากให้แฟนๆ ได้ชมกัน
นอกเหนือจากนั้นวัสดุหลักของตัวเครื่องยังเป็นโลหะที่สวยงาม มาพร้อมเทคโนโลยเชื่อมต่อไร้สาย DLNA และการเชื่อมต่ออื่นๆ ที่ครบครันอย่าง WiFi, บลูทูธ, USB 3.0, พอร์ต HDMI, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 ม.ม. ที่สำหรับในส่วนของ All-in-One PC ก็มีรูปแบบดีไซน์ที่ออกแบบมาในทิศทางเดียวกัน รวมไปถึงยังมีการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและ Magic Touchpad แบบไร้สาย ซึ่งด้านไดร์ฟออฟติคอลจะเป็นการเชื่อมต่อจากภายนอกของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายในเรื่องของข้อมูลอื่นๆ ที่ทาง Vizio ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด รวมไปถึงราคาด้วย
อย่างไรก็ตามหากใครหลงใหลและสนใจจับจอง Ultrabook หรือ All-in-One PC จาก Vizio แล้วล่ะก็คงต้องสั่งนอกหรือฝากคนหิ้วมาให้เท่านั้น ซึ่งมีรายละเอียดมาว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนปีนี้ครับ
ที่มา : theverge

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android