กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Windows 8 เตรียมการปล่อย RTM สิงหาคมนี้


      Tami Reller แห่ง Microsoft ได้บอกข้อมูลไว้ว่าตอนนี้บริษัทก็กำลังเดินหน้า เตรียมการตามแผนงานที่จะเปิดตัวระบบ Windows 8 ในช่วงเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม ตามที่ได้ประกาศเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว โดยช่วงแรกที่จะเป็นเดือนสิงหาคมนี้ ก็จะให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นระดับองค์กร และเหล่าผู้ผลิตก่อน สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปก็คงต้องรอกันหน่อย ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคมนู่น ถึงจะได้ซื้อหามาลองใช้งานกัน หรือแม้ว่าจะตั้งใจรอเป็นการอัพเกรดระบบจากเวอร์ชั่นเก่าก็ตาม ก็ยังคงต้องรอ


Windows Phone 8 Begins Development


        นอกจากนั้นยังมีข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับตัวระบบมาเพิ่มเติมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรองรับภาษาต่างๆของตัวระบบใหม่นี้ ที่รองรับได้มากถึง 109 ภาษาด้วยกัน ซึ่งครอบคลุมตลาดมากกว่า 230 ตลาดทั่วโลก ส่วน Windows 7 นั้นก็ยังไม่ได้ห่างหายไปไหน เพราะจนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีการจำหน่ายอยู่ และทั่วโลกมีผู้ใช้งานมากกว่า 630 ล้าน license ที่ถูกจำหน่ายออกไปแล้ว แน่นอนว่านี่คือระบบปฏิบัติการที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในประวัติศาสตร์เลยนะครับ 

1 ความคิดเห็น:

ITupdate กล่าวว่า...

เยี่ยมเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android