กด like แล้วส่งให้เพื่อนของคุณได้ก้าวทันเทคโลยี

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

Windows Store Vs Mac Store | Ustore

Windows Store ใน Windows 8 เมื่อซื้อแอพ 1 ตัว สามารถติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ 5 เครื่องได้

           Microsoft ได้เผยถึงรายละเอียดของตัวระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Windows 8 ออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่ตัว Beta จะออกมาให้เราได้ทดลองใช้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่ในคราวนี้เป็นในส่วนของ Windows Store ที่เป็นจุดสำคัญอีกจุดหนึ่ง เพราะเราสามารถซื้อแอพพลิเคชั่นหรือโปรแกรมได้ผ่านทางนี้ในทันที (อารมณ์เดียวกับ Mac App Store)

           ราคาจำหน่ายของแอพพลิเคชั่นกันตั้งแต่ $1.49 จนไปถึงราคา $999 ที่แน่นอนว่าในส่วนของแอพพลิเคชั่นฟรีๆ ดีๆ ก็มีมาให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ทันทีเช่นกัน ซึ่งทาง Microsoft ได้กำหนดออกมาว่า เราสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้ 1 ตัวต่อคอมพิวเตอร์จำนวน 5 เครื่องได้ แต่

             ถ้าเมื่อไหร่ที่ติดตั้งเกิน 5 เครื่อง ก็จะมีการบังคับให้ลบตัวใดตัวหนึ่งใน 5 เครื่องแรกนั้นออกก่อน 
              สำหรับวิธีการติดตั้งและซื้อแอพพลิเคชั่นของ  Windows Store นั้นค่อนข้างที่จะทำความเข้าใจได้ง่ายและรวดเร็ว โดยจะใส่รหัสผ่านทุกครั้งเพื่อป้องกันการซื้อผิดหรือไม่ใส่ก็ได้อันนี้ตั้งค่าได้เอง รวมไปถึง หากแอพพลิเคชั่นใดมีการอัพเดทก็จะมีการดาวน์โหลดเก็บไว้เป็นพิ้นหลัง แต่ก่อนติดตั้งจะมีการให้เรายืนยันก่อนทุกๆ ครั้ง ซึ่งในกรณีที่เราเชื่อมต่อผ่านสัญญาณที่เป็น Mobile 3G จะไม่มีการดาวน์โหลดแต่อย่างใด (แต่ถ้าเราทำมือถือเป็น Hotspot มันจะรู้ไหมนี่)

เอาเป็นว่าใครอยากใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจาก Microsoft อย่าง Windows 8 แล้วล่ะก็ สามารถติดตามกันได้ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้เลยครับ และทางทีมงานจะนำข้อมูลและข่าวสารต่างๆ มาอัพเดทกันให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ 
ที่มา : theverg

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

อัพเดรตข่าว!!! ติดตามบล็อกนี้

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Thai IT-Update | Bloggerized by My Message to facebook - ถูกใจเราบน facebook | โค๊ต โจทย์ ตัวอย่างภาษาซี โปรแกรมภาษาซี|การอ่านค่าพิกัดตำแหน่งบน Android